Thông Tin
About
Ra đời vào năm 2006, Passio là một trong những thương hiệu cà phê tươi sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam. Màu sắc chủ đạo của Passio chính là màu xanh lá thể hiện sự tươi mát, trẻ trung mà không kém phần cá tính. Trong tương lai, Passio sẽ luôn ngày càng hoàn thiện hơn về hệ thống terminal, đội ngũ nhân viên cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó không chỉ là việc khẳng định giá trị truyền thống của cà phê Việt, mà qua đó còn giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh " người Việt tạo dựng và phát triển cà phê Việt", trong đó có thương hiệu Passio
C Rewards
Non C Rewards Partners
Không Phải Đối Tác C Rewards.